หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล เขาหินซ้อน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
   
 
 


 
ประกาศ เรื่อง มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริตประพฤติมิชอบ  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

          เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจของเทศบาลตำบลเขาหินซ้อน เป็นไปด้วยความซื่อสัตย์สุจริตสามารถตรวจสอบได้และเป็นไปตามคำสั่ง คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ฮฉบับที่ 69/2557 เรื่อง มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริตประพฤติมิชอบ เทศบาลตำบลเขาหินซ้อนจึงเห็นสมควรกำหนดมาตรการป้องกันแก้ไขปัญหาทุจริตประพฤติมิชอบ ดังนี้
1. ให้หัวหน้าส่วน/กอง กำกับดูแลแต่ละส่วน/กอง แจ้งเวียนคำสั่งรักษาความสงบแห่งชาติ ฉบับที่ 69/2557 เรื่อง มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริตประพฤติมิชอบและมาตรการฉบับนี้ให้ข้าราชการและบุคลากรส่วนราชการทุกคนในสังกัดได้รับทราบและถือปฏิบัติโดยเคร่งครัด
2. ให้หน่วยงานปฏิบัติงานโดยมีการมุ่งเน้นการสร้างธรรมาภิบาลในการบริหารและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการตรวจสอบ เฝ้าระวัง เพื่อสกัดกั้นเพื่อไม่ให้เกิดการทุจริตประพฤติมิชอบได้
3. กรณีมีการกล่าวหาหรือพบเหตุอันควรสงสัยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ กระทำการหรือเกี่ยวข้องกับการทุจริตประพฤติมิชอบทั้งในฐานะตัวการ ผู้ใช้ หรือผู้สนับสนุน ให้หัวหน้ส่วนราชการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ภายใต้พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.2534 และพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546 ประกอบกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานบุคคล โดยให้บังคับใช้มาตรการทางวินัย มาตรการการปกครอง และมาตรการทางกฎหมายอย่างเฉียบขาด และรวดเร็ว
4. กรณีการจัดซื้อจัดจ้าง ให้ผู้มีหน้าที่ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างดำเนินการให้เป็นไปตามอำนาจหน้าที่ ถือปฏิบัติให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบที่เกี่ยวข้องเคร่งครัด โดยผู้บริหารต้องมีการควบคุมกำกับดูแลการดำเนินการให้เป็นไปตามบทบัญญัติแห่งพระราชบัญญัติประกอบกับรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2542 อย่างเคร่งครัด
ทั้งนี้ กำหนดให้บุคลากรในเทศบาลตำบลเขาหินซ้อน ดำเนินงานตามแนวทางดำเนินการตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริตประพฤติมิชอบ  โดยยึดถือเป็นแนวทางปฏิบัติควบคู่กับกฎข้อบังคับอื่นๆ อย่างทั่วถึง
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 30 ธ.ค. 2563 เวลา 15.48 น. โดย คุณ สุพร อภิธรรมภิวัตน์

ผู้เข้าชม 59 ท่าน

 
 
   
     
 
 
 
 

รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 038-599-222
       ต่อ 11
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10