หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล เขาหินซ้อน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
แผนอื่นๆ
   
 
 


 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี (พ.ศ.2561-2564)  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

คณะรัฐมนตรีได้มีมติในการประชุมเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2559 เห็นชอบยุทธศาสตร์ชาติ   ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 3 (พ.ศ. 2560 – 2564) ตามที่คณะกรรมการป้องกัน   และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เสนอ ในการป้องกันการทุจริต ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยไปกว่าปราบปรามการทุจริต เพราะเป็นการป้องกันปัญหาที่ต้นเหตุ ที่หากปล่อยให้มีการทุจริตเกิดขึ้นก็จะสร้างความเสียหายแก่สังคมและประเทศชาติ  
ยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 3 ถือได้ว่าเป็นการปฏิรูปกระบวนการทำงานด้าน การป้องกันและปราบปรามการทุจริตให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และตอบสนองต่อการแก้ไขปัญหาการทุจริต ได้อย่างทันท่วงที โดยมีพันธกิจหลักเพื่อสร้างวัฒนธรรมการต่อต้านการทุจริต ยกระดับธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการทุกภาคส่วน และปฏิรูปกระบวนการป้องกันและปราบปรามการทุจริตทั้งระบบ ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าสากล ผ่านยุทธศาสตร์ 6 ด้าน ได้แก่ สร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต ยกระดับเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านการทุจริต สกัดกั้นการทุจริตเชิงนโยบายพัฒนาระบบป้องกันการทุจริตเชิงรุก ปฏิรูปกลไกและกระบวนการการปราบปรามการทุจริต และยกระดับดัชนีการรับรู้การทุจริตของประเทศไทย                
เพื่อให้การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต  ระยะที่ 3 ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ เทศบาลตำบลเขาหินซ้อน จึงได้จัดทำแผนการปฏิบัติป้องกันการทุจริตสี่ปี  (พ.ศ.2561 – 2564) เพื่อเป็นเครื่องมือกำหนดทิศทางในการบริหารท้องถิ่นให้มีความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 3 ตามมติคณะรัฐมนตรี และเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันการทุจริต ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงเจตจำนงทางการเมืองของผู้บริหารเทศบาลตำบลเขาหินซ้อนในการต่อต่านการทุจริตอย่างเป็นรูปธรรม

 

ข่าว ณ. วันที่ 25 มิ.ย. 2562 เวลา 15.45 น. โดย คุณ สุพร อภิธรรมภิวัตน์

ผู้เข้าชม 106 ท่าน

 
 
   
     
 
 
 
 

รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 038-599-222
       ต่อ 11
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10