หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล เขาหินซ้อน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
   
 
 


 
การควบคุมภายใน ประจำปี พ.ศ.2563  
<<
>>
X
1.แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามประเมินผลการควบคุมภายใน
2.การประเมินความเสี่ยงฯ
3.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงฯ
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ตามที่กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้แจ้งให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการจัดทำแผนการควบคุมภายใน ตามที่กระทรวงการคลังได้กำหนดหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2561 โดยให้เทศบาลตำบล ได้จัดทำและเสนอรายงานการประเมินผลการควบคุมภายในระดับหน่วยงานของรัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ต่อคณะกรรมการประเมินผลการควบคุมภายในขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นระดับอำเภอ เพื่อพิจารณาและเสนอต่อสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด ภายใน 90 วัน นับแต่วันสิ้นปีงบประมาณ นั้น
ทั้งนี้ เพื่อให้การประเมินและการควบคุมการบริหารจัดการภายในองค์กร ให้เป็นไปตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ และหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายใน สำหรับหน่วยของรัฐ พ.ศ.2561 โดยจะต้องแสดงข้อมูล สรุปภารกิจ และวัตถุประสงค์การดำเนินงานที่สำคัญในระดับหน่วยตรวจรับ ข้อมูลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อม การควบคุมความเสี่ยงที่สำคัญ ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมการควบคุม ผู้รับผิดชอบประเมินการควบคุมภายในและวิธีการติดตามประเมินผล พร้อมทั้งส่งสำเนาให้หน่วยงานผู้กำกับดูแลได้รับทราบ เพื่อพิจารณาตรวจสอบรายละเอียดต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 5 พ.ย. 2562 เวลา 11.18 น. โดย คุณ สุพร อภิธรรมภิวัตน์

ผู้เข้าชม 79 ท่าน

 
 
   
     
 
 
 
 

รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 038-599-222
       ต่อ 11
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10